Làm sao để hết ê buốt răng nhanh chóng và hiệu quả

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016
Tags:

1 nhận xét:

  1. nha khoa tp vinh
    CHẢY MÁU NƯỚU – KẺ GIẤU MẶT LÀM BẠN MẤT ĐIỂM VỚI MỌI NGƯỜI
    Chảy máu nướu là tình trạng phổ biến có thể gặp phải ở bất cứ lứa tuổi nào. Điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh để từ đó có thể phòng ngừa ngay từ lúc ban đầu.
    Kẻ “giấu mặt”
    Chảy máu nướu là triệu chứng ban đầu của nhiều bệnh khác nhau: tình trạng sức khoẻ kém, thiếu vitamin C, răng bị tổn thương, trong đó, nguyên nhân thường gặp nhất là do viêm nướu, nghiêm trọng hơn có thể là viêm nha chu.
    Vi khuẩn trong mảng bám hoặc cao răng tiết ra độc tố khiến cho nướu bị viêm, tình trạng này kéo dài càng lâu thì mức độ nguy hại càng lớn. Viêm nha chu chính là biểu hiện tiêu cực nhất đối với sức khoẻ răng miệng.
    Bệnh viêm nha chu còn gây ra nhiều vấn đề cho sức khoẻ răng miệng như hơi thở có mùi hôi, răng lung lay và là nguyên nhân hàng đầu gây mất răng ở người trưởng thành. Tuy nhiên, nghiêm trọng hơn, viêm nha chu là “kẻ giấu mặt” gây ra những hệ luỵ cho sức khoẻ cơ thể như: bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường, huyết áp cao, gia tăng khả năng đột quỵ,… thậm chí dẫn đến việc sinh non ở các thai phụ.
    Chăm sóc nướu – tiền đề cho sức khoẻ răng miệng tốt
    Do đó, để phòng ngừa sự nguy hiểm của bệnh nha chu, đã đến lúc chúng ta cần lưu ý đến việc chăm sóc nướu – bước đầu tiên trong việc bảo vệ sức khoẻ răng miệng tốt.
    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm:
    nha khoa tp vinh
    ĐC : 76D Hà Huy Tập - TP. Vinh - Nghệ An
    ĐT : 0386 59 6666 - Hotline: 0982 35 35 36
    WEB : nhakhoatpvinh.com.vn

    Trả lờiXóa